Tác dụng của phòng xông hơi đá muối và phòng xông hơi hồng ngoại

Tác dụng của phòng xông hơi đá muối và phòng xông hơi hồng ngoại

Trải nghiệm sự thoải mái và tái tạo với phòng xông hơi đá muối hồng cam và phòng xông hơi hồng ngoại. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về không gian đẳng cấp và lợi ích toàn diện cho sức khỏe của bạn.
Phòng xông hơi sauna đá muối
phong xong hoi da muoi 1
Là loại xông hơi khô sauna kết hợp vách đá muối, cơ chế hoạt động tương tự phòng xông hơi khô sauna truyền thống. Tuy nhiên phần vách đá muối được lắp đặt biết bị đèn điện giúp những viên đá muối nóng lên và có màu sắc hồng cam đẹp mắt.
Cấu tạo:
Khung phòng xông hơi, máy xông hơi khô, đá sauna, đá muối Himalaya, bảng điều khiển, và một số phụ kiện khác như: Nhiệt ẩm, nhiệt kế, đồng hồ cát, xô và gáo múc nước,...
Công dụng:
Ngoài những công dụng như phòng xông hơi khô sauna truyền thống thì phòng xông hơi sauna đá muối còn có những công dụng đặc biệt từ đá muối.
  • Khi khởi động hệ thống đèn điện giúp đá muối nóng lên và có màu hồng cam lan giúp không gian phòng xông hơi trở nên lung linh và sang trọng hơn.
  • Thêm vào đó đá muối Himalaya cũng là nguyên liệu chứa nhiều khoáng chất có lợi đem lại nhiều lợi ích cho da và cơ thể người xông
Phòng xông hơi hồng ngoại
phong xong hoi da muoi 2
Phòng xông hơi hồng ngoại là loại phòng xông hơi sử dụng sức nóng lan tỏa từ thiết bị hồng ngoại làm cho nhiệt độ phòng nóng lên.
Thiết bị hồng ngoại bao gồm: Film hồng ngoại, bóng đèn hồng ngoại, cáp hồng ngoại, máy hồng ngoại.
Cấu tạo:
Khung phòng xông hơi, thiết bị hồng ngoại, bảng điều khiển, và một số phụ kiện khác như: Nhiệt ẩm, nhiệt kế, đồng hồ cát,...
Lợi ích khi lắp đặt phòng xông hơi hồng ngoại:
- Dải ánh sáng hồng ngoại có khả năng chiếu thấu vào tận xương tủy người xông hơi đem lại hiệu quả giảm đau nhức xương cốt và ngăn chặn các bệnh về xương khớp. Đặc biệt khi cơ thể đang trong tình trạng đau nhức, mệt mỏi đây chính là phương pháp khắc phục cực hiệu quả.
- Giúp tái tạo năng lượng cho cơ thể, loại bỏ tình trạng mệt mỏi, căng thẳng, tinh thần trở nên thư thái và tươi khỏe hơn.
- Cải thiện tình trạng mất ngủ, giúp người xông có giấc ngủ ngon hơn, sâu hơi, tái tạo nguồn năng lượng mới.
- Tia hồng ngoại cũng đem đến một số công dụng đặc biệt như: Tia hồng ngoại giúp làm đẹp da, giúp giảm cân hiệu quả,...
Để tìm hiểu thêm về lợi ích của các phòng xông hơi hoặc được tư vấn lắp đặt phòng xông hơi cho gia đình, hãy liên hệ với chúng tôi.
Hồng Linh Tech - Chuyên gia thi công phòng xông hơi !
Tel: 0914 999 800 - 0352 999 800
Image
fab fa-facebook
fab fa-instagram-square
fab fa-youtube

Liên hệ chúng tôi

  • 📞 0914 999 800
  • ✉️  contact@xonghoigiadinh.com